Hà Nội, ngày 17 tháng 10 năm 2019
Các bạn thân mến,
Với tình trạng ô nhiễm không khí cấp bách như hiện nay, bụi mịn được ví như “kẻ giết người thầm lặng”. Đặc biệt, ảnh hưởng nghiêm trọng tới lá phổ của con người.
Giải pháp đầu tiên để bảo vệ sức khỏe nhanh chóng nhất, là đeo khẩu trang chống khói bụi. Vì sức khỏe là phương tiện duy nhất để thành công và hạnh phúc. Theo đó, nằm trong chuỗi hoạt động nhân ái “CHUNG TAY VÌ LÁ PHỔI KHỎE MẠNH” của toàn cộng đồng. Tại trực tiếp cơ sở của Thẩm mỹ Hồng Kông, chúng tôi phát tặng MIỄN PHÍ 10.000 KHẨU TRANG CHỐNG KHÓI BỤI tới tất cả khách hàng và mọi người dân.
Bên cạnh đó, chúng ta hãy cùng chung tay “tiêu diệt mầm mống” của nguồn khói bụi bằng cách: ngừng xả rác bừa bãi; không chặt cây, phá rừng; không xả thải độc hại ra môi trường trước khi xử lý; tuyên truyền ngăn chặn hành động đốt rơm rạ, rác thải…
Chia sẻ của bạn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng mạnh mẽ hơn!
Chúng tôi mong rằng con số 10.000 này sẽ được nhân lên gấp vài lần nữa. Vì thế, hãy đồng hành cùng Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà lan tỏa mạnh mẽ hơn hành động này nhé!
Trân trọng,
Phượng Hồng Kông Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà, Hà Nội
Về Thẩm mỹ Hồng Kông
- Ra đời từ năm 1994, Thẩm mỹ Hồng Kông – địa chỉ 51 Hàng Gà, Hà Nội là một trong những địa chỉ làm đẹp không phẫu thuật đầu tiên và uy tín đã được khẳng định tại Việt Nam.
- Thẩm mỹ Hồng Kông vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước, các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng.
- Luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, đời mới của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Israel, Italia, Tây Ban Nha, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.
- Quy tụ nhiều chuyên gia về làm đẹp, được đào tạo từ nước ngoài. Điển hình là chuyên gia Tô Thị Phượng, người được mệnh danh là “Bàn Tay Vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam.
- Gần 25 năm qua, Thẩm mỹ Hồng Kông đã tạo dựng được vị thế và đẳng cấp của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam cũng như tạo được niềm tin yêu trong lòng khách hàng