Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Xăm môi: Nên và không nên ăn gì để lên màu đẹp?

Câu hỏi: Em vừa xăm môi được 1 ngày. Sau khi xăm xong em được chuyên viên tư vấn là khoảng 5-7 ngày thì môi mới bỏng sau đó lên màu đẹp. Em muốn hỏi chi tết hơn là sau khi phun môi thì nên và không nên ăn gì để lên màu đẹp? Mong chuyên gia giải đáp sớm giúp em. Em xin cảm ơn! (Hà Phương, 23 tuổi, Bắc Ninh)

Nên và không nên ăn gì sau khi xăm phun môi?

Trả lời:

Hà Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Về thắc mắc: Sau khi phun môi thì nên và không nên ăn gì để lên màu đẹp? của bạn, chuyên gia của chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Nên ăn gì sau khi phun xăm môi?

Dưới đây là những thực phẩm bạn Phương nên ăn sau khi xăm phun môi:

Các thực phẩm nên ăn sau khi phun xăm môi

Lưu ý: Sau khi xăm phun môi bạn nên sử dụng ống hút để ăn và uống, đồng thời không nên nhau và há miệng nhiều.

Không nên ăn gì sau khi xăm phun môi?

Hà Phương thân mến! Dưới đây là một số thực phẩm và đồ ăn bạn cần kiêng sau khi xăm môi để màu môi lên đẹp nhất. Cụ thể:

Các thực phẩm không nên ăn sau khi xăm môi

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi nên và không nên ăn gì sau khi phun xăm môi của bạn Hà Phương, hy vọng bạn cảm thấy hài lòng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng gọi tới Tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí cước) 1800 6386 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được chuyên gia tư vấn chi tiết.

Exit mobile version