Là một trong những nhà tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em” suốt nhiều năm qua, trong cuộc phỏng vấn gần đây, bà Tô Thị Phượng – Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội chia sẻ: “Tháng nào tôi cũng dành 1 phần tiền để làm từ thiện cho những chương trình như Trái tim cho em “.
PV: Được biết, liên tiếp trong nhiều năm qua, Thẩm mỹ Hồng Kông tham gia tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em” với số tiền lớn. Bà có thể cho biết lý do tại sao Thẩm mỹ Hồng Kông lại chọn tài trợ cho chương trình này mà không phải là chương trình nào khác?
Giám đốc Tô Thị Phượng: Kinh doanh gắn liền với các hoạt động vì cộng đồng luôn là tiêu chí, mục tiêu mà Thẩm mỹ Hồng Kông hướng đến ngay từ ngày đầu thành lập. Là một công dân doanh nghiệp, chúng tôi cho rằng, mình phải có trách nhiệm với xã hội, phải đóng góp được một cái gì đó cho xã hội chứ không chỉ là kinh doanh thuần túy.
Tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em”, Thẩm mỹ Hồng Kông muốn đem lại cho các em một trái tim khỏe mạnh, một cuộc sống bình thường. Chúng tôi tin rằng giúp được người nào ngày hôm nay thì sẽ có thêm một người để giúp đỡ người khác trong tương lai.
PV: Thẩm mỹ Hồng Kông có tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong thời gian tới hay không, thưa bà?
Giám đốc Tô Thị Phượng: Nhiều năm qua, Thẩm mỹ Hồng Kông đã liên tục đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”. Và hy vọng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tổ chức cũng như tham gia được nhiều các hoạt động xã hội có ý nghĩa hơn nữa, để giúp cho những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn.
PV: Bà có nghĩ rằng, PR hình ảnh cho thẩm mỹ bằng các hoạt động từ thiện là cách làm hiệu quả nhất hiện nay?
Giám đốc Tô Thị Phương: Tháng vừa rồi chúng tôi có 1 chiến dịch truyền thông lớn cho dịch vụ trị nám, hướng tới những trường hợp chị em bị nám da, tôi đã mang toàn bộ số tiền kiếm được từ chữa nám của khách để tặng trẻ bệnh tim. Nhiều người sẽ nghĩ rằng, việc chúng tôi tham gia các hoạt động từ thiện cũng như tham gia ủng hộ cho chương trình “Trái tim cho em” nói riêng là để nhằm PR hình ảnh của Thẩm mỹ Hồng Kông. Nhưng thực tế là không phải như vậy. Chúng tôi tham gia chương trình trước hết là bởi đây là một chương trình có ý nghĩa rất thiết thực. Sau khi được hỗ trợ phẫu thuật, các cháu nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh sẽ không chỉ được cứu sống, mà cuộc sống của các em sẽ thay đổi hoàn toàn.
Thẩm mỹ Hồng Kông cũng mong muốn mang đến cho các em, gia đình các em và chính cộng đồng nơi các em sinh sống một tương lai mới tốt đẹp hơn. Điều này cũng giúp khách hàng thấy được Thẩm mỹ Hồng Kông rất quan tâm đến việc đóng góp cho công tác xã hội và điều này nên được khuyến khích, nhân rộng.
PV: Ngoài việc tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em”, Thẩm mỹ Hồng Kông có tham gia thêm các hoạt động xã hội khác không, thưa bà?
Giám đốc Tô Thị Phượng: Bên cạnh việc tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em”, gần 25 năm qua, Thẩm mỹ Hồng Kông cũng đã tham gia nhiều hoạt động xã hội và cộng đồng như: Quỹ Vì Người Nghèo, Những tấm lòng cao cả, Đêm hội trăng rằm, ngày Tết của người nghèo, ủng hộ trẻ em SOS….
Với tôn chỉ kinh doanh gắn bó với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, luôn luôn lắng nghe và chia sẻ với các hoạt động thiện nguyện nhân ái, nên khi các tổ chức kêu gọi tài trợ Thẩm mỹ Hồng Kông đều ủng hộ và tham gia.
Xin cảm ơn bà về cuộc trò chuyện này! Chúc bà và gia đình luôn mạnh khỏe, thành đạt trong công việc!