Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Tìm hiểu quy trình thêu lông mày đẹp chuẩn tự nhiên

Phun thêu chân mày tự nhiên là phương pháp làm đẹp hiện đại giúp bạn gái nhanh chóng có cặp mày ngài sắc nét, đẹp tự nhiên

Từ lâu, đôi lông mày đã chiếm một vị trí rất quan trọng, đồng thời góp phần tạo nên một vẻ đẹp tổng thể cho gương mặt của người phụ nữ. Nhưng có những dáng lông mày quá ngắn, thưa thớt, không phải ai cũng sở hữu một đôi lông mày đẹp. Vậy nên giải pháp hữu hiệu nhất cho những bạn thiếu tự tin về đôi lông mày của mình là gì? Câu trả lời đó chính là: thêu lông mày. Trong bài viết sau đây, thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà sẽ giúp bạn tìm hiểu về phương pháp thêu lông mày đẹp, sang trọng này nhé!

1. Thêu lông mày là gì?

Thêu lông mày là một kỹ thuật làm đẹp cho bộ lông mày, bằng cách dùng một dụng cụ chuyên dụng có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ, tỉ mỉ tạo ra từng sợi mày rất mảnh, xen lẫn với sợi mày thật. Phương pháp thêu lông mày, giúp khuôn mặt được tỏa sáng nhờ sự cân đối và hài hòa mà đôi lông mày mang lại. Nhờ phương pháp thêu lông mày mà rất nhiều chị em có thể khắc phục được các khuyết điểm của lông mày như ngắn, thưa, hình dáng lệch, không đều… Sau quá trình thêu lông mày, bạn sẽ sở hữu một bộ lông mày dày, sắc sảo, đẹp tự nhiên, và rất sang trọng.

Công nghệ là một trong những tiêu chí đánh giá địa chỉ phun thêu lông mày đẹp

Thông thường, thêu lông mày mang đến cho chúng ta cảm giác tự nhiên giống hệt lông mày thật, chứ không hề thô cứng như các phương pháp phun xăm truyền thống. Chỉ cần bạn chọn được cho mình cách thêu lông mày phù hợp với gương mặt và thực hiện nó ở một cơ sở thẩm mỹ uy tín thì việc sở hữu cặp chân mày đẹp là điều rất dễ dàng.

2. Đặc điểm của phương pháp thêu lông mày

Khác với phun xăm truyền thống, phương pháp thêu lông mày giúp bạn có được dáng chân mày trông rất tự nhiên. Với kĩ thuật thêu lông mày, các chuyên viên phải đáp ứng được yêu cầu về sự tỉ mỉ và khéo léo hơn những phương pháp khác, để đưa mực vào da với độ sâu từ 0.2 – 0.3 mm, thêu từng sợi mày giả xen lẫn với lông mày thật.

Kỹ thuật thêu lông mày sẽ không làm ảnh hưởng đến các mô tế bào da, không gây sưng đau, mà còn có thể phục hồi một cách nhanh chóng.

3. Ưu, nhược điểm của phương pháp thêu lông mày

4.  Quy trình thêu lông mày

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi lông mày đẹp, thì yếu tố quan trọng đầu tiên là phải chọn được địa chỉ làm đẹp chất lượng, an toàn và uy tín. Chỉ có như vậy thì quy trình phun thêu lông mày mới được đảm bảo an toàn và đủ tiêu chuẩn. Với quy trình và cách thêu lông mày tự nhiên sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Không ít chị em dù rất muốn nhưng vẫn băn khoăn không biết có nên phun thêu lông mày không vì rất sợ đau.

5. Nên điêu khắc hay phun thêu lông mày?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc quyết định phương pháp điêu khắc hay phun thêu lông mày. Việc lựa chọn giải pháp cho đôi lông mày bao gồm tất cả các yếu tố như hình dáng khuôn mặt, đặc điểm ban đầu của chân mày, màu tóc, màu da, độ tuổi…những yếu tố này đều tác động đến quyết định lựa chọn phương pháp điêu khắc hay  phun thêu lông mày.

Chẳng hạn nếu lông mày ban đầu của bạn đã có sẵn dáng nhưng thưa, mọc không đều thì sẽ thích hợp với phương pháp thêu lông mày. Còn nếu trong trường hợp lông mày quá ít sợi, rất thưa, không có dáng sẵn thì bạn hãy cân nhắc lựa chọn điêu khắc lông mày sẽ cho kết quả hoàn hảo hơn. Vì thế để có thể chọn được phương pháp thêu lông mày phù hợp nhất cho mình, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên viên phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

6. Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn?

Với phương pháp phun lông mày bạn sẽ khắc phục được tình trạng lông mày nhạt màu, thưa thớt và không rõ đường nét. Dáng lông mày được tạo mới, sắc nét, tự nhiên, và có màu sắc phù hợp với màu da, tóc…

Kỹ thuật thêu lông mày có phần tinh vi hơn so với phun lông mày vì nó sử dụng những đầu kim siêu mảnh tạo ra những sợi lông mày như thật. Chính vì vậy, nó tạo nên sự mềm mại, tự nhiên và sắc nét nhất có thể cho đôi lông mày của các chị em. Thêu lông mày phù hợp với những ai đã sở hữu khung lông mày đẹp, nhưng số lượng lông mày ít và nhạt màu, thưa thì nên sử dụng phương pháp thêu lông mày.

7. Thêu lông mày có đau không?

Có lẽ rất nhiều người sẽ thắc mắc phương pháp thuê lông mày có đau không? Trên thực tế, để thực hiện phương pháp này, các chuyên viên sẽ phải sử dụng một loại bút chuyên dụng, có gắn đầu mũi kim rất nhỏ đưa mực vào dưới lớp thượng bì của vùng da lông mày với độ sâu khoảng 0,2mm. Chính vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi phương pháp làm đẹp này chỉ tác động rất nhẹ, không xâm lấn, không gây chảy máu và đau rát như mọi người vẫn nghĩ.

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện dịch vụ, các chuyên viên sẽ tiến hành ủ tê chân mày. Điều này giúp cho khách hàng cảm thấy dễ chịu trong quá trình thêu lông mày. Vì vậy, nếu ai lo lắng việc thêu lông mày có đau không thì có thể hoàn toàn yên tâm để làm đẹp rồi nhé.

8. Địa chỉ thêu lông mày đẹp tự nhiên, thần thái và sắc nét tại Hà Nội

Nhắc đến phương pháp thêu lông mày hay một địa chỉ làm đẹp da và dáng cao cấp, uy tín nhất cả nước, các chị em không thể không nhắc đến, đó chính là: thẩm mỹ Hồng  Kông, 51 Hàng Gà.

Chỉ duy nhất ở Việt Nam và chỉ có tại Thẩm mỹ Hồng Kông, tất cả các khách hàng sẽ được chính Giám đốc Tô Thị Phượng – người được mệnh danh là “Bàn Tay Vàng” phun thêu tại Việt Nam trực tiếp tư vấn và thực hiện phun thêu lông mày. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu và làm đẹp cho hơn 600.000 gương mặt, chắc chắn chuyên gia Tô Thị Phượng sẽ mang đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ ấn tượng và hoàn hảo nhất.

Đã có hơn 600.000 khách hàng lựa chọn Thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà để thực hiện phương pháp phun thêu lông mày

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng lông mày thưa, mọc lệch, không đều màu, và muốn được đẹp tự nhiên thì các bạn hãy nhanh chóng gọi ngay cho các chuyên gia của chúng tôi theo số tổng đài 1800.6386 để được tư vấn một cách nhanh nhất. Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp!

Exit mobile version