Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Tiêu diệt mỡ thừa, thon gọn bắp tay chỉ sau 5 phút

Với những bài tập đơn giản, dễ thực hiện không gây mệt mỏi hay đau đớn, chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày là bạn đã có thể diệt bay mỡ thừa, giúp bắp tay thon gọn nhanh chóng.

Bắp tay ngấn mỡ, to chẳng khác gì đàn ông luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là khi hè sang. Để che khuyết điểm này, thay vì mặc những bộ trang phục mát mẻ, sát nách, những chiếc áo khoét sâu chị em thường có xu hướng chọn những chiếc áo dài tay, hoặc áo tay lửng.

Bắp tay to và thô khiến chị em mặc cảm, thiếu tự tin

Vậy làm sao để diệt bay mỡ thừa, thon gọn bắp tay nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả tại nhà đây? Hôm nay thammyhongkong.vn giới thiệu một số bài tập với động tác đơn giản, nhanh tác động trực tiếp giúp bắp tay thon gọn ngay tức thì:

Bài tập 1: Chống đẩy

Đây là động tác cực kỳ cơ bản, giúp tác động trực tiếp vào nửa thân trên từ tay, vai đến ngực, bụng … giúp hóa lỏng mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bắp tay.

Cách thực hiện:

Bài tập chống đẩy

Bài tập 2: Dang tay nâng tạ

Chuẩn bị tạ rời, cân nặng tầm 2-3kg tùy khả năng. Bài tập dang tay nâng tạ giúp tác động trực tiếp tới cơ tay trước và sau giúp săn chắc hơn.

Cách thực hiện:

Lưu ý: Trong quá trình tập, nếu bạn cảm thấy quá mệt không thể thực hiện 10 lần thì nên dừng lại ngay. Trong quá trình tập, bạn hãy hít vào thở ra đều đặn.

Dang tay nâng tạ

Bài tập 3: Đẩy tạ nằm

Tác động trực tiếp vào cơ tay, nên việc diệt gọn mỡ thừa ở bắp là điều đương nhiên khi bạn thực hiện động tác đẩy tạ nằm.

Cách thực hiện:

Đẩy tạ nằm

Bài tập 4: Động tác xoay

Bài tập 5: Chống đẩy kiểu người nhện

Chống đẩy kiểu người nhện

Bài tập 6: Plank đi một bên

Plank đi một bên

Lời khuyên:

+ Muốn giảm mỡ bắp tay nhanh chóng bạn cần tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.

+ Không nên ăn quá nhiều tinh bột, đường, tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả.

+ Hãy chia nhỏ các bữa ăn.

+ Uống  đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Không chỉ giúp giảm béo, uống nước còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, giúp da sáng hồng và mịn màng.

+ Có thể uống thêm các loại trà, hoặc detox bằng trà giúp cơ thể thon gọn, săn chắc đặc biệt là bắp tay.

Trên đây là những bài tập giúp giảm mỡ bắp tay tại nhà. Trong trường hợp nếu không có thời gian tập luyện, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bắp tay hiện đại nhất hiện nay Radar Shape. Không phẫu thuật, không tác động dao kéo, không cần tập luyện hay ăn kiêng khắt khe, bạn vẫn có thể giảm 3-5cm bắp tay chỉ sau 1 liệu trình điều trị ngắn. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

GỌI NGAY 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Exit mobile version