Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Phun phiêu chân mày mấy ngày thì bong?

Câu hỏi: Xin chuyên gia Thẩm mỹ Hồng Kông cho biết phun phiêu chân mày mấy ngày thì bong? Sau khi phun phiêu mày bao lâu thì lên màu đẹp và giữ màu được mấy năm? Đồng thời chuyên gia cũng tư vấn giúp tôi cách chăm sóc lông mày sau khi phun phiêu có gì khác biệt so với các phương pháp khác không. Cảm ơn chuyên gia rất nhiều! (Cao Phương Anh, 33 tuổi, Thanh Hóa)

Trả lời:

Chị Phương Anh thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Về câu hỏi: phun phiêu lông mày mấy ngày thì bong? Bao lâu thì lên màu đẹp? Cách chăm sóc thế nào? của chị, chúng tôi xin giải đáp chi tiết như sau:

Phun phiêu lông mày bao lâu thì bong?

Thông thường, sau khi phun phiêu lông mày sẽ hình thành một lớp vảy có tác dụng bảo vệ tế bào da cũng như màu sắc phun phiêu. Lớp vảy này thường sẽ tự bong sau khi hoàn thành “nhiệm vụ” của mình mà không cần sử dụng đến bất kỳ biện pháp tác động nào.

Tuy nhiên, vấn đề phun phiêu lông mày mấy ngày bong vảy còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Trung bình quá trình bong vảy sẽ diễn ra trong khoảng 5-7 ngày, thậm chí có thể nhanh hơn nếu cơ đại bạn thuộc loại da dành và cũng có thể chậm hơn nếu bạn thuộc loại cơ địa da dữ. Điều quan trọng bạn cần lưu ý đó là không được sử dụng tay cạy bóc lớp vảy sau phun phiêu, hãy để chúng tự động bong ra tự nhiên.

Trung bình quá trình bong vảy sẽ diễn ra trong khoảng 5-7 ngày

Phun phiêu lông mày sau bao lâu thì lên màu đẹp?

Sau khi phun phiêu chân mày, bạn sẽ thấy màu sắc lông mày đạm hơn từ 1-2 tông so với màu mực xăm bạn đã lựa chọn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, chân mày sẽ lên màu đẹp và ổn định sau khoảng 2-3 tuần. Đây là thời điểm bạn đã sở hữu cặp chân mày sắc nét với màu sắc đẹp như ý.

Vậy phun phiêu lông mày duy trì kết quả được bao lâu? Thông thường, phun phiêu lông mày sẽ duy trì kết quả ổn định 07-10 năm(*), thậm chí có thể lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc khoa học và đúng cách sau khi phun phiêu.

Chân mày sẽ lên màu đẹp và ổn định sau khoảng 2-3 tuần phun phiêu

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun phiêu

Chị Phương Anh thân mến! Cách chăm sóc lông mày sau khi phun phiêu không chỉ giúp màu lên đẹp nhất mà còn giữ màu sắc phun phiêu bền lâu theo thời gian. Do đó, bạn cần chú ý chế độ chăm sóc sau khi phun phiêu lông mày như sau:

– Bôi thuốc mỡ sau khi phun phiêu lông mày giúp lớp vảy nhanh bong và đều.

– 2 tuần đầu tiên sau khi phun phiêu, chị phải tuân thủ tuyệt đối các chỉ dẫn của chuyên gia về chế độ vệ sinh lông mày, ăn kiêng để đảm bảo màu sắc lông mày lên chuẩn.

– Vệ sinh lông mày hàng ngày bằng nước muối loãng vừa không làm mất màu sắc chân mày vừa giữ cho chân mày luôn sạch sẽ.

– Không nên trang điểm, kẻ vẽ lông mày đè lên màu mực phun vì khi tẩy trang các hóa chất sẽ làm mờ màu sắc chân mày.

Không nên trang điểm, kẻ vẽ lông mày đè lên màu mực phun

Công nghệ phun phiêu chân mày là sáng tạo độc quyền của chuyên gia Tô Thị Phượng – Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội sau 25 năm dày công nghiên cứu. Công nghệ hiện đại kết hợp với việc sử dụng mực phun chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, có độ bám, bền màu cao, giúp quá trình bong vảy nhanh hơn, đồng thời duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài. Hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội nên phun phiêu lông mày ngày càng được chị em ưa chuộng.

Trên đây là lời giải đáp của chúng tôi cho những thắc mắc phun phiêu lông mày mấy ngày thì bong? Bao lâu thì lên màu đẹp? Cách chăm sóc thế nào? của chị Phương Anh. Mong rằng chị sớm thực hiện dự định làm đẹp của mình. Thẩm mỹ Hồng Kông rất hân hạnh được đón tiếp chị vào một ngày gần nhất!

Exit mobile version