Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Phẫu thuật căng da mặt: Những sự thật giật mình!

Bên cạnh tác dụng làm đẹp trước mắt, phẫu thuật căng da mặt còn gây ra rất nhiều tác dụng phụ cùng những những hậu quả lâu dài cho người dùng.

Phẫu thuật căng da là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ căng da là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo, chảy xệ do quá trình lão hóa gây ra. Ngoài cách “truyền thống” là sử dụng dao kéo, hiện nay trên thị trường còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật căng da mặt như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như botox, filler, silicone, collagen…

Phẫu thuật căng da mặt không chỉ giúp xóa mờ và loại bỏ các nếp nhăn trên da hiệu quả mà còn giúp nâng sống mũi, điều chỉnh cằm, khuôn mặt. Các phương pháp này có khả năng kích thích từ  hệ thần kinh đến các sợi cơ trên khuôn mặt, ngăn cản sự co giật và chống lại các nếp nhăn rất hiệu quả.

Phẫu thuật thẩm mỹ căng da là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo do quá trình lão hóa gây ra

Sự thật “kinh hoàng” về phẫu thuật căng da mặt

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, không thể phủ nhận hiệu quả làm đẹp của phương pháp phẫu thuật căng da mặt. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường mà bạn không thể ngờ tới, thậm chí còn ảnh hưởng đến tính mạng người sử dụng.

Khuôn mặt biến dạng vì tiêm botox của diễn viên Lindsay Lohan

Chính vì vậy, để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về phương pháp phẫu thuật căng da mặt này, đặc biệt là máy móc, tay nghề bác sỹ để đạt được kết quả cao nhất, đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe.

GỌI NGAY TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (MIỄN PHÍ CƯỚC) 1800 6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Exit mobile version