Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Nếu đang tìm kiếm cách trị mụn ở mông, nhất định bạn phải đọc bài viết này

Mụn ở mông gây nhiều phiền toái trong cuộc sống

Trị mụn ở mông bằng khoai tây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí lại cho hiệu quả cao. Cùng tham khảo những cách trị mụn ở mông bằng hành tây dưới đây nhé!

Tại sao hành tây có tác dụng trị mụn?

Hành tây rất giàu selen, vitamin C, kali và quercetin. Nếu được sử dụng như một loại thực phẩm, hành tây có công dụng chữa bệnh cao huyết áp, loãng xương, tiểu đường, tim mạch và giảm nguy cơ ung thư.

Thành phần quercetin thuộc nhóm chống oxy hóa, có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp hỗ trợ tiêu diệt các tế bào mụn nhọt, mụn mủ, mụn viêm

Thành phần quercetin thuộc nhóm chống oxy hóa, có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp hỗ trợ tiêu diệt các tế bào mụn nhọt, mụn mủ, mụn viêm. Khi kết hợp cùng selen sẽ có khả năng khử các gốc tự do – nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn và tình trạng chai cứng da, rất tốt cho việc chữa trị thâm và sẹo.

Sử dụng hành tây thế nào để trị mụn hiệu quả?

Để trị mụn ở mông bằng hành tây đạt hiệu quả cao, bạn có thể tham khảo và áp dụng một số công thức dưới đây:

Công thức 1: Hành tây + nước cốt chanh + bột yến mạch

Nguyên liệu cần có:

Cách thực hiện:

Trị mụn ở mông bằng hành tây và bột yến mạch

Công thức: Hành tây + mật ong + muối biển

Nguyên liệu cần có:

Cách thực hiện:

Công thức 3: Hành tây + dưa chuột + lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu cần có:

Cách thực hiện:

Hành tây kết hợp dưa chuột và lòng đỏ trứng gà

Công thức 4: Hành tây + cà rốt + lòng trắng trứng gà

Nguyên liệu cần có:

Cách thực hiện:

Ngoài cách trị mụn ở mông từ hành tây chúng tôi chia sẻ ở trên, có một phương pháp được các chuyên gia da liễu khuyên dùng hiện nay là công nghệ The Record 618. Công nghệ trị mụn này hội tụ cả 5 tác dụng: hết mụn, hết thâm, ngừa sẹo, ngăn chặn mụn tái phát, tái tạo phục hồi da. Điều trị mụn bằng công nghệ The Record 618 đã và đang được đông đảo khách hàng ở hơn 40 quốc gia trên thế giới tin chọn và đánh giá cao. Tại Việt Nam, công nghệ The Record đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Exit mobile version