Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Mặt nạ trẻ hóa da giúp bạn trẻ ra 10 tuổi chỉ sau 1 tháng

Mặt nạ trẻ hóa da kết hợp 3 nguyên liệu quen thuộc: lòng trắng trứng gà, cà rốt và nha đam sẽ giúp bạn xóa mờ các nếp nhăn, vết châm chim và các dấu hiệu lão hóa chỉ sau 1 tháng áp dụng.

Cách làm và sử dụng mặt nạ trẻ hóa da bằng lòng trắng trứng gà + cà rốt + nha đam

Chuẩn bị:

Cách làm:

Mặt nạ trẻ hóa da kết hợp 3 nguyên liệu lòng trắng trứng, cà rốt và nha đam

Cách sử dụng:

Kết quả:

Vì sao mặt nạ trẻ hóa da lòng trắng trứng + cà rốt + nha đam có khả năng trẻ hóa da? 

Cả 3 nguyên liệu lòng trắng trứng, cà rốt và nha đam đều có những công dụng riêng trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Do đó, kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau bạn sẽ có ngay 1 công thức làm trẻ hóa da “thần kỳ”.

Vì sao mặt nạ lòng trắng trứng + cà rốt + nha đam có khả năng trẻ hóa da?

+ Lòng trắng trứng gà: Có thể giúp bạn xóa mờ nếp nhăn và dưỡng trắng da hiệu quả. Chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng thường xuyên bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình nhờ các thành phần dinh dưỡng có trong nó:

+ Cà rốt: Cà rốt không chỉ là nguyên liệu thơm ngon trong mỗi bữa ăn, mà còn được biết đến là loại thực phẩm có những công dụng cực tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ:

Mặt nạ giúp trẻ hóa da đến 10 tuổi

+ Nha đam: Nha đam hay còn được gọi là lô hội, có nguồn gốc từ Bắc Phi, được biết đến với tác dụng làm đẹp da, giảm nếp nhăn cùng nhiều công dụng khác:

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng mặt nạ trẻ hóa da từ lòng trắng trứng, cà rốt và nha đam, bạn hãy gọi đến tổng đài tư vấn (miễn phí cước) 1800 6386 để được các chuyên gia của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội tư vấn miễn phí.

Exit mobile version