Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Làm thế nào để trẻ hóa làn da nhờ mướp hương và mướp đắng?

Thành phần trong mướp có chứa nhiều nước, protid, lipid, glucid, xenlulo, canxi, photpho, sắt, beta-caroten, B1, B6, B2, C… Mướp rất giàu vitamin B và C, giúp chống ôxy hóa mạnh mẽ, ức chế sự hình thành melanin, làm chậm tiến trình lão hóa và giảm mụn hiệu quả. Chính vì vậy, trẻ hóa làn da nhờ mướp với mục đích làm đẹp đang đang được các chị em rất ưa chuộng.

Trẻ hóa làn da từ quả mướp hương

  1. Mặt nạ dưỡng trắng da:

Mặt nạ trẻ hóa làn da nhờ mướp giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng bóng và hồng hào hơn.

Trẻ hóa làn da từ quả mướp hương

Nguyên liệu: Quả mướp, mật ong, sữa tươi hoặc sữa chua (không đường)

Cách làm:

  1. Mặt nạ trị nám:

Nguyên liệu: 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non.

Cách làm:

Thực hiện mặt nạ trẻ hóa làn da nhờ mướp hương đều đặn 2 lần/tuần để mang lại hữu hiệu tốt nhất. Sau khi tiến hành một thời gian, các vết nám trên da sẽ mờ dần. Ngoài ra bạn nên rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ để đạt hiệu quả tốt nhất.

  1. Trị thâm nám bằng lá mướp:

Trị thâm bằng lá mướp hương vô cùng hiệu quả

Nguyên liệu: Lá mướp non

Cách làm:

Những vết sẫm hắc tố trên da mờ dần khi bạn sử dụng đều đặn 2 lần mỗi tuần. Đặc biệt, công thức này cũng có thể giúp trị mụn trứng cá rất hiệu quả.

Trẻ hóa làn da nhờ mướp đắng

Bên cạnh đó, Mướp đắng cũng được sử dụng khá phổ biến trong làm đẹp bởi mướp đắng có tính hàn, giàu vitamin giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, trị mụn, bổ sung độ ẩm và kích thích tái tạo làn da, giảm sưng tấy, loại bỏ lớp da chết, điều trị nám, vết thâm, chống lão hóa

  1. Mặt nạ từ mướp đắng, mật ong, trứng gà:

Mặt nạ trẻ hóa làn da nhờ mướp đắng rất thích hợp với da đang nổi nhiều mụn, dị ứng mỹ phẩm, sần sùi và có nhiều đốm nâu như nám, tàn nhang. Chúng sẽ khiến da sạch sâu, mịn màng và trắng lên rõ rệt.

Mặt nạ trẻ hóa da từ mật ong, mướp đắng và trứng gà

Cách làm:

  1. Căng da từ mướp đắng và muối biển:

Nguyên liệu: Mướp đắng, muối biển.

Cách làm:

  1. Mặt nạ giải độc, chống lão hóa.

Mặt nạ giải độc và chống lão hóa da

Nguyên liệu: mướp đắng, mật ong, nha đam

Cách làm:

Mướp hương và mướp đắng đều là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, và rất tốt cho việc trẻ hóa da tại nhà, phù hợp với da mới bị tổn thương. Theo các chuyên gia da liễu, để trị tận gốc các tác nhân gây lão hóa, chị em nên tham khảo các phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ hiện đại tại địa chỉ làm đẹp uy tín như Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tình và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp tuyệt vời và tự nhiên nhất.

GỌI NGAY TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (MIỄN PHÍ CƯỚC) 1800 6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Exit mobile version