Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Chuyên gia chia sẻ bí quyết giữ màu mực sau phun xăm

Không thể phủ nhận được độ hot của phương pháp phun thêu. Bởi chỉ trong thời gian ngắn thực hiện, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi lông mày thời thượng hay đôi môi căng mọng, tươi trẻ. Thế nhưng, nhiều chị em không biết làm sao để lưu giữ nó được bền đẹp nhất có thể. Tham khảo chia sẻ từ Nghệ nhân phun thêu Phượng Hồng Kông để lưu giữ màu mực phun thật lâu chị em nhé!

Những yếu tố ảnh hưởng đến màu mực khi phun xăm

1. Chất lượng mực phun

Có 2 loại mực phun xăm, đó là mực hữu cơ và mực vô cơ. Mực hữu cơ là loại mực thường được sử dụng bởi nó có chiết xuất từ thiên nhiên, có tính an toàn cao hơn đối với sức khỏe con người.

Mực vô cơ được làm từ các loại oxit kim loại, màu sắc lên đậm, rất bền màu, có khi lên đến cả chục năm. Nhưng nó lại chứa nhiều kim loại nặng như chì, thủy ngân, không tốt cho cơ thể và rất dễ bị trổ xanh, trổ đỏ theo thời gian, khó xóa mờ.

2. Tay nghề của người kỹ thuật viên

Để tạo ra 1 “tác phẩm” phun thêu hoàn hảo, đòi hỏi tay nghề người kỹ thuật viên phải có nhiều năm kinh nghiệm và cái tâm làm nghề. Quy trình phun xăm phải đảm bảo các bước sau:
– Tiến hành ủ tê theo đúng quy trình, lựa chọn ủ tê an toàn để quá trình được diễn ra suôn sẻ.
– Đảm bảo đi máy, đi dao đúng kỹ thuật, lướt đi đều tay và đảm bảo mực được loang đều trên vùng da.
– Đi mực chính xác vào vùng da cần phun xăm, không đi lệch đường, đi lem ra bên ngoài.

3. Cơ địa và chế độ chăm sóc của khách hàng

Sau khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ, thì các phần mày, môi mí sẽ bong ra và lên màu hoàn chỉnh. Lúc này là thời gian quyết định được màu sắc, đường nét rất quan trọng.

Khách hàng phải tuân thủ hướng dẫn chăm sóc vùng da phun xăm đúng cách để khi bong ra vẫn đẹp.

Và đồng thời cơ địa của mỗi người cũng ảnh hưởng đến màu mực. Những ai có cơ địa da dầu, khó ăn mực thường sẽ giữ màu không được tốt, màu mực dễ phai và các sợi mày dễ bị nhòe, bể sợi chẳng hạn…

Mẹo giữ màu mực phun xăm luôn bền đẹp

Điều quan trọng nhất, chị em nên thông thái lựa chọn đơn vị thẩm mỹ để kết quả phun xăm được hoàn hảo và như ý muốn. Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà tự hào là địa chỉ phun xăm uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, Nghệ nhân phun thêu – Bàn tay Vàng Phượng Hồng Kông với kinh nghiệm gần 30 năm sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện đem lại kết quả phun xăm hoàn hảo cho chị em.

Phun xăm tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà có gì đặc biệt?

Để được tư vấn và đặt lịch làm đẹp, chị em vui lòng liên hệ tới Tổng đài 1800 6386 hoặc inbox tới hòm thư của Fanpage Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.

Exit mobile version