Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên

Cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho đôi mắt của bạn trở nên xinh đẹp quyến rũ là chân mày được trang điểm đẹp. Đường chân mày được tạo dáng phù hợp sẽ cân bằng nét đẹp thanh tao cho toàn bộ khuôn mặt của bạn. 

Cách vẽ chân mày đẹp và xác định đường nét của chân mày

Bước đầu tiên để tạo dáng là bạn phải biết đâu là điểm bắt đầu, điểm đỉnh và điểm kết thúc của đường chân mày. Bạn có thể áp dụng bí quyết đơn giản sau đây để tạo dáng đường chân mày cho hầu hết các hình dạng của khuôn mặt. Bạn chỉ cần giữ cây thước kẻ thẳng đứng, sao cho đầu thước kẻ trùng với điểm ngoài cùng của cánh mũi, điểm giao nhau giữa đường thẳng của thước kẻ với phần trong cùng của đôi mắt là điểm bắt đầu của đường chân mày.

Cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên bằng cách tỉa lại đường chân mày

Trước khi tỉa đường chân mày, bạn nên chải chuốt và dùng kéo bấm cắt gọn những vùng lông mày dài và dày để đường chân mày trông gọn đẹp tự nhiên. Cách làm này cũng giúp bạn thấy được chính xác những điểm quan trọng của đường chân mày. Bạn nên dùng chất làm se hay áp lạnh vùng lông mày để khi tỉa bạn ít có cảm giác đau hơn.

Cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên

Kẻ lại đường chân mày ngang

Một bí quyết quan trọng để có đôi chân mày đẹp là tạo dáng cho nó trông dài hơn đôi mắt của bạn. Điều này sẽ mang lại hiệu ứng đặc biệt, giúp khuôn mặt của bạn đẹp hơn (nhất là với khuôn mặt dài và tròn). Tiếp đến, bạn có thể dùng bút chì trang điểm để kẻ lại đường chân mày cho rõ nét và đẹp tự nhiên hơn.

Dùng phấn để tán lông mày

Bước 1: Dùng cọ nhỏ tản 1 chút phấn màu nâu lên đường chân mày.

Bước 2: Từ vị trí trên đỉnh mày, dùng cọ cỡ nhỏ nhất, chải 1 lớp phấn sáng từ trên đỉnh chân mày ven xuống cuối chân mày.

Bước 3: Dùng bút chì nâu, vẽ dứt khoát 1 đường từ đầu chân mày đến đuôi chân mày, kéo dài một chút qua đuôi mắt.

Bước 4: Dùng cây chải mày chải đều thuận theo chiều lông mày mọc để màu lan đều tự nhiên.

Tán lông mày bằng phấn

Nghệ thuật phiêu lông mày tại Thẩm Mỹ Hồng Kông

Thẩm Mỹ Hồng Kông địa chỉ 51 Hàng Gà đang áp dụng nghệ thuật phun thêu lông mày vào làm đẹp cho chị em, đây là dịch vụ mới nhất, có nhiều ưu điểm so với các phương pháp trước đây. Chị em sau khi làm phun phiêu lông mày sẽ hoàn toàn yên tâm, không phải lo tìm cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên nữa, cách tạo hình cho lông mày mỗi khi trang điểm. Dù là khi mới ngủ dậy, đi chơi hay đi bơi bạn vẫn luôn luôn xinh đẹp. Với kinh nghiệm 25 năm trong nghề, chị phượng sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện cho chị em sao cho phù hợp với màu da, độ tuổi, nghề nghiệp của mình. Không đau, không sưng, hoàn toàn thoải mái, đẹp tự nhiên, sang trọng, đó chính là nghệ thuật phiêu lông mày tại Thẩm Mỹ Hồng Kông.

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông – Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Exit mobile version