Site icon Thẩm mỹ Hồng Kông

Cách giảm béo bụng dưới bằng rượu gừng: Hiệu quả, nhanh, rẻ!

Chỉ với rượu, gừng (có thể thêm nghệ) là bạn đã có một cách giảm béo bụng dưới hiệu quả, nhanh chóng mà không mất nhiều chi phí.

Tại sao nên giảm mỡ bụng dưới bằng rượu gừng?

Theo y học cổ truyền, gừng là vị thuốc có thể chữa được nhiều bệnh. Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nguồn nhiệt này làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa. Do đó, rượu gừng là một trong những phương pháp giảm béo bụng dưới hiệu quả được chị em phụ nữ rất ưa chuộng.

Rượu gừng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả được chị em phụ nữ rất ưa chuộng

Theo các nhà khoa học, gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, làm giảm béo bụng nhanh và giảm lượng cholesterol trong máu. Ngoài tác dụng giảm mỡ vùng bụng nhanh chóng, đốt cháy các tế bào mỡ thừa, gừng còn rất tốt cho tim mạch và sức khỏe.

Theo đó, khi ngâm cùng với rượu, các công dụng của gừng còn phát huy mạnh mẽ hơn nữa. Với rượu gừng, bạn chỉ cần xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo như bụng, lườn, eo, đùi, cánh tay…, kết hợp xoa nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Chỉ cần chăm chỉ dùng rượu gừng trong khoảng 1 tháng, bạn nhanh chóng đạt được kết quả giảm béo bụng như mong muốn.

Ngoài ra, bạn có thể ngâm rượu gừng cùng với nghệ, vừa có tác dụng giảm béo, vừa giảm vết thâm và làm sáng da. Các bạn có thể tham khảo cách làm rượu gừng, rượu gừng nghệ và cách giảm béo bụng dưới bằng rượu gừng:

1. Cách làm rượu gừng giảm béo bụng dưới

Nguyên liệu:

Cách làm:

Cách sử dụng:

Đắp hỗn hợp rượu gừng lên vùng và mát xa hàng ngày

2. Cách làm rượu gừng nghệ giảm béo bụng dưới

Nguyên liệu:

Cách làm:

Cách sử dụng: Tương tự như rượu gừng.

Cách làm rượu gừng nghệ giảm béo bụng dưới

Lưu ý:

Chúc các bạn áp dụng thành công cách giảm béo bụng dưới bằng rượu gừng vừa hiệu quả vừa nhanh chóng lại cực rẻ ở trên để sớm sở hữu vòng eo thon gọn như mơ ước!

GỌI NGAY 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Exit mobile version